A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết phong trào "Giáo viên mẫu mực - Học trò chăm ngoan" tuần 04 năm học 2019 - 2020

P.Hiệu trưởng Lâm Trọng Nguyễn trao giải nhất tuần 04 cho gv và tập thể lớp.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoạt động phong trào “Giáo viên mẫu mực – Học trò chăm ngoan” của Trường THPT Mỹ Xuyên phát động đến nay đã trải qua 04 tuần, với sự tham gia và nhiệt tình ủng hộ của tất cả thầy, cô cùng toàn thể học sinh của Trường THPT Mỹ Xuyên. Đây là một hoạt động phong trào có thể nói tạo không khí phấn khởi cho tất cả thầy, cô cùng toàn thể học sinh khi tham gia. Tuy  mỗi tuần thi đua kết quả đạt giải có khác nhau, tập thể lớp cũng có kết quả thi đua khác nhau nhưng nhìn chung thầy và trò của trường rất nhiệt tình tham gia ủng hộ phong trào. Đây là sự ủng hộ về tinh thần rất lớn giúp cho Ban tổ chức phong trào có thêm động lực, niềm tin để tiếp tục phát động cho các tuần thi đua tiếp theo.Tổng số phiếu của giáo viên và học sinh bầu chọn trong tuần 04 là 904 phiếu. Số phiếu học sinh bầu chọn cho giáo viên là 579 phiếu. Số phiếu giáo viên bầu chọn cho học sinh là 325 phiếu.

Kết quả bầu chọn tuần 04: 

- Cô Vũ Thị Phương Anh đạt giải nhất tuần với số phiếu bầu chọn là 16/16 đạt tỉ lệ 100%. 

-  Lớp 10A1 đạt giải nhất tuần với số phiếu bầu chọn là 25/36 đạt tỉ lệ 69,44%.

Qua các kết quả thi đua tổng kết ở các tuần việc xây dựng phong trào thi đua là đòn bẩy thúc đẩy tạo sự chuyển biến tích cực của ngành Giáo dục gắn kiền với việc thực hiện triển khai kế hoạch, nhiệm vụ năm học. Do vậy việc phát động phong trào là từng bước rèn luyện cho học sinh tính tích cực trong giờ học, biết quan tâm giúp đỡ nhau cùng tiến bộ trong học tập. Từ đây giáo viên sẽ điều chỉnh phương pháp dạy sao cho phát huy được tính chủ động sáng tạo của học sinh. Giữa giáo viên và học sinh là mối quan hệ tương tác không thể tách rời. Chính học sinh là nguồn năng lực tích cực, là sự cổ vũ, khích lệ giúp thầy, cô có thêm động lực trong giảng dạy; học sinh chăm ngoan hơn khi được thầy, cô truyền lửa tri thức. Và phong trào là chất xúc tác để thầy, cô làm tốt nhiệm vụ dạy chữ, dạy người; cũng từ đó học sinh nhận ra vai trò, trách nhiệm của một người học sinh khi còn ngồi ghế nhà trường.

Nguồn: BCH.Công đoàn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Hôm qua : 227
Tháng 10 : 234
Tháng trước : 9.210
Năm 2020 : 90.871
Năm trước : 10.350
Tổng số : 101.221